Nhân dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 21/1, tại chùa Vĩnh Nghiêm, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 3, Ban trị sự chùa Vĩnh Nghiêm và Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup phối hợp tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết – Tết nghĩa tình”, trao quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Tham dự có đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; Phó bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Thành Nam; Phó chủ tịch UBND quận Vũ Thị Mỹ Ngọc; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 3 Huỳnh Gia Giang; Đại đức Thích Nguyên Các, Phó trụ trì chùa Vĩnh Nghiêm; bà Cao Mỹ Lệ đại diện Quỹ Thiện Tâm.

Chương trình “Xuân đoàn kết – Tết nghĩa tình” được tổ chức nhằm vận động các nguồn lực xã hội chăm lo tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực, được duy trì thực hiện trong nhiều năm qua, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của Đảng bộ, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội, nhà hảo tâm và cộng đồng doanh nghiệp với mong muốn người nghèo, người kém may mắn có điều kiện vui xuân, đón tết, cũng là nguồn động viên giúp bà con vươn lên trong cuộc sống.

Tại chương trình, 307 phần quà tết (gồm quà và 500.000 đồng) đã được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 3, chùa Vĩnh Nghiêm và Quỹ Thiện Tâm trao tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

leftcenterrightdel
 Phó bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Thành và Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 3 Huỳnh Gia Giang trao hoa cảm ơn đơn vị tài trợ
leftcenterrightdel
 Phó bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Thành Nam trao quà cho người dân

Công Danh