Nhằm tạo một sân chơi mới mẻ với mục đích để các bạn trẻ giao lưu, học hỏi, lại vừa là nơi giúp các bạn trau dồi các kỹ năng và cách xử lý những tình huống xảy ra trong cuộc sống. Trường TCN Nhân Đạo đã phối hợp cùng Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp tổ chức chương trình talkshow “Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng” vào buổi sáng ngày Thứ Bảy (18/5/2024) tại Hội trường lầu 5 – Khu B của Trường.

Đến tham dự với chương trình Talkshow, về phía Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển doanh nghiệp, có sự hiện diện của Nhà báo/Doanh nhân Nguyễn Văn Sáng - Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp, Doanh nhân – Tiến sĩ Trần Văn Lam, Doanh nhân - Thạc sĩ Nguyễn Văn Tuấn và Doanh nhân La Kiết Phương – Giám đốc Công ty TNHH Du Lịch Du học Viễn Đông. Về phía trường TCN Nhân Đạo, có sự hiện diện của Thạc sĩ Thái Kim Trọng – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Hội đồng trường cùng toàn thể quý thầy cô Trưởng/ Phó Phòng, Khoa/ Bộ môn, nhà giáo và hơn 200 bạn học sinh có mặt tại buổi Talkshow.

Mở đầu chương trình là phần giới thiệu của Doanh nhân - Thạc sĩ Nguyễn Văn Tuấn - Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp, với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và làm việc, đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cần thiết đối với những bạn sinh viên tốt nghiệp ra trường tìm kiếm việc làm như làm thế nào gây ấn tượng với nhà tuyển dụng, cách viết một CV ấn tượng, cách trả lời phỏng vấn...

Buổi Talkshow càng trở nên sôi động hơn với phần tọa đàm đặt câu hỏi với các Doanh nhân của Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp và Bà La Kiết Phương – Giám đốc Công ty TNHH Du Lịch Du học Viễn Đông, càng giúp cho các em hiểu rõ hơn những vấn đề liên quan đến quá trình học tập và tìm kiếm việc làm sau này, yêu thích với ngành nghề mình đã chọn lựa.

Thay mặt cho Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp, Doanh nhân – Tiến sĩ Trần Văn Lam đã trao tặng những quyển sách về Maketing cho các bạn sinh viên tham khảo. Thay mặt nhà trường, Thạc sĩ Thái Kim Trọng – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Hội đồng trường đã gửi lẵng hoa tươi thắm và thư cảm ơn đến Ban lãnh đạo của Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp, mong rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều hoạt động bổ ích dành cho sinh viên, giúp sinh viên khởi nghiệp sau khi hoàn thành khóa học đào tạo tại Trường. Cuối buổi Talkshow là phần trao tặng 10 suất học bổng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, học tốt từ phía Công ty TNHH Du Lịch Du học Viễn Đông, mỗi suất học bổng trị giá 500.000đ/suất./.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

                                                                                                Người viết: Thành Ý