Nằm trong Chương trình ”Chuyển đổi số của quận 3” và Đề án “Xây dựng quận 3 trở thành đô thị thông minh năm 2022”, Ủy ban nhân dân Quận 3 triển khai Chương trình đi chợ trực tuyến 4.0 với ứng dụng UTOP

Utop là ứng dụng công nghệ trực thuộc tập đoàn FPT Software. Ứng dụng mang đến cho người dân những trải nghiệm mua sắm và sử dụng dịch vụ trực tiếp tại cửa hàng một cách mới mẻ, nhanh chóng thông qua các tính năng như: Smart Menu, E-Voucher, UtopBACK, Video khám phá…

Bằng chương trình phối hợp với Quận 3, Utop đã kết nối với Chợ truyền thống của quận 3 gồm Chợ Nguyễn Văn Trỗi, chợ Vườn Chuối và Chợ Bàn Cờ để người dân dễ dàng ngồi tại nhà, nơi công sở để mua sắm thuận tiện, nhanh chóng, giao hàng tận nơi, phục vụ cho các tiện ích và bữa cơm của gia đình.

Ngoài ra, với ứng dụng Utop, khách hàng có thể dễ dàng đặt món hay sử dụng các dịch vụ tại những thương hiệu là đối tác của Utop như: Vạn Hạnh Mall, Bitexco, Chuỗi nhà hàng Redsun, Golden Gate, QSR Việt Nam, CGV, Lotteria, Papaxot, Unilever, FPT Shop.

Xin mời các anh chị tham khảo clip hướng dẫn dưới đây và tải ứng dụng UTOP trên app store của điện thoại di động để được sử dụng.

leftcenterrightdel
 


Hương Hứa