Sáng ngày 15/5/2024, Đoàn lãnh đạo Quận 3 đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ mới (CSM) nhập ngũ năm 2024 tại Sư đoàn Phòng không 367 (đóng quân tại phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, Đồng Nai). Đồng chí Võ Văn Đức, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận làm trưởng đoàn, tham gia đoàn còn có các đồng chí: Trung tá Phạm Văn Tú, Phó Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự (CHQS) Quận 3; Trần Vinh Quang, Phó Trưởng Phòng văn hóa thông tin; Lương Trọng Bình, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể quận, lãnh đạo các phường, tiếp đoàn có Thiếu tá Nguyễn Văn Thiện, Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 11; Thiếu tá Kiều Tiến Giáp, Chính trị viên Tiểu đoàn 11, Sư đoàn Phòng không 367 cùng các cán bộ khung huấn luyện.

Theo chỉ tiêu được thành phố giao, năm 2024, Quận 3 giao 65 thanh niên cho Tiểu đoàn 11/Sư đoàn không quân 367. Thăm, động viên CSM, đoàn được nghe chỉ huy đơn vị huấn luyện báo cáo kết quả huấn luyện CSM, qua hơn 2 tháng vừa qua, các tân binh của Quận 3 đã thích nghi với nề nếp, chế độ hàng ngày, thực hiện tốt nội dung, chương trình huấn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị; đoàn kết, gắn bó, yêu thương, giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn, kết quả kiểm tra các nội dung huấn luyện đều đạt được yêu cầu đề ra.

Thăm hỏi, động viên các chiến sĩ, đồng chí Chủ tịch UBND Quận Võ Văn Đức động viên, khích lệ tinh thần các chiến sĩ của Quận 3 đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Tiểu đoàn 11, Sư đoàn 367. Đồng chí bày tỏ mong muốn các chiến sĩ cố gắng học tập thật tốt, với tinh thần xung kích của tuổi trẻ và tin tưởng rằng trong môi trường Quân đội sẽ giúp các chiến sĩ trưởng thành, rèn luyện cho mình được những phẩm chất tốt đẹp của người quân nhân để sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương tiếp tục đóng góp sức trẻ để xây dựng và phát triển quê hương.

Dịp này, Quận 3 đã trao tặng phần quà trị giá 30 triệu đồng cho đơn vị huấn luyện CSM, 65 phần quà trị giá 72 triệu đồng cho các CSM và các phần quà vật chất, trang bị văn hóa thể thao phục vụ cho CSM tổ chức hoạt động.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Võ Văn Đức, Chủ tịch UBND Quận phát biểu động viên chiến sĩ mới
leftcenterrightdel
 Đồng chí Võ Văn Đức, Chủ tịch UBND Quận trao quà và thăm hỏi động viên cho chiến sĩ mới
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Đoàn  quận 3 chụp hình lưu niệm với cán bộ, chiến sĩ đơn vị
leftcenterrightdel
 Đồng chí Võ Văn Đức, Chủ tịch UBND Quận trao quà tặng cho đơn vị huấn luyện chiến sĩ mới

Đoàn Huy  – Ban CHQS Quận 3