Hướng đến chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2024) gắn với chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, sáng nay 02/02, Công an Quận 3 khai mạc chương trình “Xuân yêu thương” và triển khai các hoạt động mừng Đảng, đón Xuân.

Phát biểu khai mạc chương trình, Thượng tá Phạm Văn Phú – Phó Trưởng Công an quận khẳng định: Chương trình “Xuân yêu thương” được tổ chức với mục tiêu chăm lo đời sống nhân dân, tạo không khí vui tươi, lành mạnh, phấn khởi dịp Tết, cổ vũ và động viên tinh thần các cấp, ngành, doanh nghiệp vượt qua khó khăn, nỗ lực, phấn đấu đoàn kết, nỗ lực khôi phục và phát triển kinh tế xã hội, với mục tiêu mọi người, mọi nhà đều có Tết, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Công an quận đã vận động cộng đồng doanh nghiệp, các cơ quan, đơn vị và các nhà hảo tâm chung tay vì người nghèo, trao nhiều suất quà tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận và tổ chức sân chơi đầy ý nghĩa cho tập thể cán bộ chiến sĩ đang công tác tại Công an quận.

Chương trình “Xuân yêu thương” và các hoạt động chào xuân sẽ là sự kiện thường niên trong chuỗi các hoạt động đón năm mới của Công an quận, nhằm đa dạng hóa các hoạt động văn hóa văn nghệ.

Đồng thời, Công an quận mong muốn các cấp, ngành, doanh nghiệp sẽ cùng chung tay, tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động nhân văn, vì cộng đồng, chia sẻ khó khăn, lan tỏa yêu thương để mỗi người dân, mỗi gia đình có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Bà Nguyễn Thị An, hộ nghèo ở phường 11 vừa được nhận quà tết xúc động nói: Chúng tôi rất cảm động trước sự quan tâm, hỗ trợ của chính quyền, các đoàn thể và nhà hảo tâm. Suất quà tết sẽ giúp gia đình tôi và những hộ nghèo đón tết thêm phần đủ đầy, ấm cúng.

Sau phần trao quà Tết, đơn vị đã triển khai tổ chức các hoạt động mừng Đảng - mừng xuân, như trang trí, tuyên truyền, cổ động trực quan, tổ chức giải đi xe đạp chậm, mâm cơm gia đình – Tết sum vầy; các trò chơi dân gian…

leftcenterrightdel
Gian hàng tặng tranhThư pháp 
leftcenterrightdel
 Trao quà cho CBCS có hoàn cảnh khó khăn
leftcenterrightdel
 Tổ chức các Chương trình gặp mặt
leftcenterrightdel
 

Lê Minh Tuấn