Sáng 16/01/2021, UBMTTQVN Phường 9 tổ chức buổi tổng kết công tác Mặt trận năm 2020 và phương hướng hoạt động năm 2021. Đến tham dự buổi tổng kết có ông Nguyễn Thanh Sử, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy P9, ông Nguyễn Trọng Thu- PCT HĐND,  Ông Nguyễn Huỳnh Phương Duy- ĐUV- Phó Chủ tịch UBND, bà Phạm Thị Hồng Cúc- ĐUV- Chủ tịch UBMTTQ P9 cùng các thành viên, uỷ viên Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam P9, Cấp ủy 5 Chi bộ, thành viên Ban công tác Mặt trận 5 Khu phố về tham dự.

Trong buổi hội nghị, Ban thường trực Mặt trận Phường đã đọc báo cáo tóm tắt các hoạt động của Mặt trận trong năm 2019. Quá trình hoạt động 01 năm vừa qua, các thành viên, uỷ viên Mặt trận vẫn giữ vững tinh thần yêu nước, đầy trách nhiệm và những kinh nghiệm quý báu để luôn chủ động tham gia, hoàn thành xuất sắc công tác đề ra của Quận, phường, cụ thể: Mặt trận Phường 9 được đề xuất nhận bằng khen UB MTTQ VN Thành phố, có 01 tập thể, 03 cá nhân được đề xuất khen thưởng cấp Thành phố, 02 tập thể và 01 cá nhân được đề xuất khen Quận và Phường cũng đã trao giấy khen cho 13 tập thể, 09 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tốt công tác Mặt trận, ngoài ra Ban Thường trực MTTQ Phường còn trao 16 giải cho các thí sinh đạt các thứ hạng cao trong các hội thi chào mừng 90 năm ngày truyền thống Mặt trận tổ quốc Việt Nam... Bên cạnh những đóng góp xây dựng cho chính quyền địa phương, các thành viên, Uỷ viên Mặt trận luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, nêu cao tinh thần tương thân, tương ái, đặc biệt là khảo sát, giám sát các hộ có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống để đề xuất cấp lãnh đạo phường kịp thời hỗ trợ.

Phát biểu tại buổi hội nghị, Ông Nguyễn Thanh Sử- Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường đánh giá cao những đóng góp của các thành viên, uỷ viên Mặt trận đã luôn khẳng định vai trò, vị thế quan trọng đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển. Các phong trào thi đua yêu nước, chăm lo cho người có công, người khó khăn cùng hàng loạt hoạt động xã hội khác mà Mặt trận đã góp phần tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành tốt pháp luật Nhà nước, giúp củng cố niềm tin của toàn dân với Đảng, Chính quyền. Song song đó, ông cũng đề xuất trong thời gian tới, Mặt trận Phường 9 tiếp tục phát huy phong độ, sáng kiến, tinh thần yêu nước, đoàn kết, nâng cao vai trò của Mặt trận trong giám sát và phản biện xã hội, giúp Phường 9 ngày càng phát triển mọi mặt và Mặt trận phường luôn đạt xuất sắc trong những năm tới.

leftcenterrightdel
 

Bà Phạm Thị Hồng Cúc-  Chủ tịch MTTQ Phường

 trao khen thưởng cho các thí sinh đạt giải cao trong

các hội thi chào mừng 90 năm ngày truyền thống Mặt trận.

Cúc Phạm – P9