Ngày 11/5, Ban Dân số và phát triển phối hợp với Đoàn Thanh niên phường 12 tổ chức truyền thông “Tư vấn, khám sức khỏe tiền hôn nhân” cho hơn 50 người thuộc đối tượng: nam, nữ trong độ tuổi sinh đẻ, đoàn thanh niên trên địa bàn.

Tại buổi truyền thông, bà Trần Thị Hồng – Phó trường phòng khám Sức khỏe sinh sản – KHHGĐ Tp. Hồ Chí Minh cũng là báo cáo viên cho biết, lợi ích của việc khám sức khỏe trước khi kết hôn, tầm soát và phát hiện sớm bệnh để việc điều trị sớm nhằm mang lại kết quả tốt.   

Buổi truyền thông được thiết kế sinh động, dễ tiếp thu, dễ hiểu đã góp phần giúp cho các thanh niên hiểu thêm những kiến thức về chăm sóc sức khỏe trước khi kết hôn. Đồng thời, giúp các bạn sẽ là những tuyên truyền viên truyền đạt cho các thanh niên đang tìm hiểu và chuẩn bị kết hôn có được những kiến thức bổ ích nhằm trang bị và đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho bản thân, gia đình, xã hội. Góp phần bảo vệ “Sức khỏe vàng”,… chung tay xây dựng xã hội “Khỏe, Xanh” và phát triển, góp phần tạo nền tảng xây dựng gia đình hạnh phúc, phát triển xã hội một cách bền vững.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 

                                                                                    Phương Thảo