Ngày 17/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 3 phối hợp Công ty Cổ phần Chứng số An toàn tổ chức Lễ công bố dịch vụ công nghệ hỗ trợ các trường học trên địa bàn quận 3 kiểm soát tốt dịch bệnh mang tên “Lớp học xanh”. Tham dự có các đồng chí: Phạm Thành Kiên, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; Phạm Thị Thúy Hằng, Phó chủ tịch Uỷ ban Nhân dân quận; Phạm Đăng Khoa, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận; Nguyễn Quốc Bằng, Giám đốc Công ty Cổ phần Chứng số An toàn (khu vực Miền Nam) và các đồng chí đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM, Sở Khoa học Công nghệ, ban giám hiệu các trường tiểu học và THCS trên địa bàn.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Bằng đã giới thiệu chi tiết các ưu điểm của phần mềm “Lớp học xanh” trong công tác quản lý trường học và hoạt động quản lý học sinh của nhà trường trong tình hình dịch Covid-19; báo cáo quá trình dùng thử phần mềm tại trường THCS Bàn Cờ và trường Tiểu học Phan Đình Phùng. Thầy Mai Quang Phương, Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Phan Đình Phùng cho rằng phần mềm này đã tạo thuận lợi cho nhà trường và phụ huynh quản lý việc khai báo y tế của học sinh, giảm nguy cơ tụ tập đông người khi trẻ đến trường.

Đồng chí Phạm Thành Kiên đánh giá cao về tính thiết thực của phần mềm này và mong muốn Công ty Cổ phần Chứng số An toàn nên phát triển thêm ứng dụng tích hợp được các phần phềm giáo dục khác như phần mềm dinh dưỡng, hệ thống kiểm tra đánh giá trực tuyến học sinh, học bạ điện tử... giúp phụ huynh và nhà trường dễ dàng theo dõi, chuẩn bị cho công tác đưa học sinh đến trường trong thời gian tới.

leftcenterrightdel
 

Hồng Ngọc – Bản Tin Quận 3