Logo

Phiếu khảo sát, thăm dò ý kiến

Mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp khi thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của Ủy ban nhân dân Quận 3

Ủy ban nhân dân Quận 3 mong ông/bà vui lòng dành chút thời gian điền vào Phiếu khảo sát, thăm dò ý kiến người dân, doanh nghiệp khi thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của Quận 3. Ý kiến đóng góp của ông/bà giúp các cơ quan quản lý nhà nước trên địa bàn Quận 3 tiếp tục hoàn thiện quy trình và cách thức giải quyết thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công.

(Ông/bà vui lòng cho biết ý kiến bằng cách đánh dấu "X" vào ô "" lựa chọn)

1. Ông bà thực hiện thủ tục hành chính đối với lĩnh vực:

2. Ông/bà nhận thấy vị trí và cơ sở vật chất Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả có thuận tiện và đáp ứng yêu cầu để giao dịch không? (Phòng chờ, wifi, bàn, ghế, nước giải khát, vệ sinh…)

3. Ông/bà tiếp cận thông tin về thủ tục hành chính có dễ dàng không ? (niêm yết tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, trên Cổng thông tin điện tử của quận, trao đổi trực tiếp cán bộ công chức)

4. Ông/bà có hài lòng về thái độ phục vụ, giao tiếp của cán bộ, công chức tiếp nhận và giải quyết hồ sơ không?

5. Số lần ông/bà liên hệ thực hiện thủ tục hành chính?

6. Số cơ quan, đơn vị ông/bà liên hệ để thực hiện thủ tục hành chính?

7. Ông/bà có hài lòng về kết quả giải quyết thủ tục hành chính và thời hạn trả kết quả như đã hẹn không (trả trễ hẹn, đúng hẹn)?

8.Đối với trường hợp hồ sơ bị trễ hạn, ông/bà có nhận được thư xin lỗi không?

9. Nếu có ý kiến khác, ông/bà vui lòng viết thêm vào phía dưới?

Trân trọng cảm ơn ông/bà!