Chiều ngày 13/3/2023, Ủy ban nhân dân Phường 3 phối hợp cùng UB.MTTQ Việt Nam Phường tổ chức Hội nghị Nhân dân tháng 3 năm 2023 tại Hội trường Phường 3.

Đến dự hội nghị có ông Phạm Đăng Khoa – Đại biểu HĐND Tp.HCM, Quận ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục – Đào tạo Quận 3; ông Mai Hữu Huy - Ủy viên Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam Quận 3; bà Huỳnh Thị Bạch Yến, Bí thư Đảng ủy phường; bà Nguyễn Thị Lan Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường và ông Nguyễn Ngọc Phú - Đảng ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường đồng chủ trì hội nghị, cùng đại diện các ban ngành đoàn thể và đại diện các cấp ủy Chi bộ, Ban công tác Mặt trận, Ban điều hành 05 Khu phố, 50 Tổ dân phố.

Hội nghị đã được đại diện Ủy ban nhân dân Phường thông tin tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội tại địa phương trong tháng 2 và trả lời các nội dung được ghi nhận của tháng trước. Qua hội nghị đã ghi nhận các ý kiến đóng góp về các nội dung như: tình hình vệ sinh môi trường, dịch bệnh sốt xuất huyết đang bùng phát, tay chân miệng, hiến đất mở rộng hẻm, trật tự đô thị…bên cạnh đó có ý kiến đánh giá cao hiệu quả của việc tổ chức Hội nghị nhân dân hàng tháng, thông qua đó các TDP có thể phản ánh kịp thời đến UBND và MTTQ các ý kiến, kiến nghị của người dân nên tiếp tục phát huy. Các ý kiến đưa ra đã được đại diện UBND Phường giải đáp trực tiếp và được sự đồng thuận cao của Hội nghị.

leftcenterrightdel
 

Người viết: Đăng Khoa – Phường 3