Ngày 12/10, Đảng ủy Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ công ích Quận 3 đã tổ chức hội nghị sơ kết phong trào thi đua “Dân vận khéo” và biểu dương, khen thưởng điển hình “Dân vận khéo” năm 2022.

       Trong năm 2022, Đảng bộ đã phát động phong trào thi đua “Dân vận khéo” gắn với thực hiện các hoạt động kỷ niệm 92 năm ngày Truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2022). Qua thực hiện phong trào, công tác dân vận của Đảng ủy công ty đã thật sự góp phần quan trọng vào việc nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, củng cố niềm tin của người lao động vào sự lãnh đạo của Đảng ủy và sự quản lý điều hành của Hội đồng thành viên, Ban giám đốc công ty. Phong trào thi đua Dân vận khéo đã động viên người lao động công ty tích cực tham gia các hoạt động vì sự phát triển của công ty, lợi ích xã hội, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

       Nhân dịp này, Đảng ủy đã tặng giấy khen cho 11 tập thể và 44 cá nhân điển hình đạt thành tích tốt trong công tác dân vận; giới thiệu 2 điển hình (1 tập thể và 1 cá nhân) để Quận ủy biểu dương năm 2022.

leftcenterrightdel
 

Nguyễn Trường Phi