Thực hiện Kế hoạch của Liên đoàn lao động Quận 3, Kế hoạch của Công đoàn cơ sở công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Quận 3 về hưởng ứng “Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động” lần thứ 7 và “Tháng công nhân” lần thứ 15 năm 2023.

Sáng ngày 16/5/2023  Đảng ủy, Ban Giám đốc phối hợp cùng Ban chấp hành Công đoàn cơ sở công ty đã thực hiện các hoạt động hưởng ứng chủ đề Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân.

Các hoạt động nhằm tuyên truyền về An toàn vệ sinh lao động, giúp người lao động hiểu rõ hơn về mục đích và sự cần thiết của trang bị Bảo hộ lao động, công cụ lao động  tại các đơn vị. Đồng thời tổ chức Phiên chợ nghĩa tình gồm có “Gian hàng 0 đồng” và các Gian hàng gạo, nhu yếu phẩm có hỗ trợ giá cho người lao động. Hoạt động còn có sự tham gia 14 tiết mục văn nghệ tại các đơn vị, tạo không khí vui tươi, tinh thần đoàn kết người lao động trong công ty.

Thông qua các hoạt động “Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động” và “Tháng công nhân” đã nâng cao nhận thức của người lao động trong việc thực hiện An toàn vệ sinh lao động, tạo tinh thần đoàn kết, sáng tạo, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu và nỗ lực vượt khó trong lao động sản xuất góp phần xây dựng công ty ngày càng ổn định và phát triển./.

leftcenterrightdel
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Quận 3