Thực hiện kế hoạch của Đảng ủy về mô hình “Học tập suốt đời theo gương Bác”, mỗi chi bộ có ít nhất 1 lần sinh hoạt chuyên đề tại địa điểm lịch sử gắn với cuộc đời, thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; sáng ngày 21/4, Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Quận 3 tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 4 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh. 

Tại đây, đảng viên được nghe giới thiệu về công trình kiến trúc, lịch sử hình thành và phát triển Bảo tàng Hồ Chí Minh, nơi bảo quản, trưng bày những hiện vật, tranh ảnh tuyên truyền về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các đảng viên trong chi bộ được hiểu rõ hơn về sự kiện Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước, những cống hiến và hy sinh của Người cho cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, mối quan hệ của Bác đối với nhân dân Sài Gòn và nhân dân miền Nam Việt Nam.

 Đây là một hoạt động ý nghĩa, tạo tinh thần đoàn kết và nâng cao nhận thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên, giúp đảng viên tự soi lại mình để sống, làm việc và học tập theo tấm gương của Bác.

leftcenterrightdel
 

Chi bộ 2 - Đảng bộ Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Quận 3