Ngày 28/3, Chi đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận 3 tổ chức họp mặt thanh niên nhằm tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên trao đổi tâm tư, nguyện vọng chính đáng; tăng cường sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc công ty trong chăm lo, bồi dưỡng, giáo dục thanh niên. Đến dự có đồng chí Đỗ Thị Kim Phúc, Phó bí thư Quận đoàn 3; đồng chí Vũ Thị Tường Vy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên; đồng chí Nguyễn Trường Phi, Giám đốc công ty.

Trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, trách nhiệm, các đoàn viên, thanh niên đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình; bàn luận về niềm tin, khát vọng, lý tưởng của thanh niên hiện nay; thực trạng về việc chấp hành pháp luật, kỷ luật; sự ảnh hưởng của mặt trái cơ chế thị trường, những thông tin xấu độc, sai trái trên mạng xã hội, đưa ra những tình huống trong cuộc sống và bàn cách xử trí.

Giám đốc công ty đánh giá, thời gian qua, lực lượng đoàn viên, thanh niên công ty đã đoàn kết, phát huy vai trò xung kích; tích cực tham gia xây dựng công ty vững mạnh; triển khai thực hiện nghiêm túc các kế hoạch sản xuất kinh doanh của ban giám đốc; là lực lượng nòng cốt tích cực tham gia các phong trào và các cuộc vận động, góp phần cải thiện, nâng cao đời sống vất chất, tinh thần của công nhân, viên chức, người lao động trong công ty. Chi đoàn luôn được Quận đoàn đánh giá là đơn vị xuất sắc nhiều năm liền.

Đối với các kiến nghị của đoàn viên, thanh niên liên quan đến đời sống, học tập, rèn luyện, công tác…. Ban giám đốc khẳng định sẽ quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất chăm sóc lực lượng đoàn viên, thanh niên công ty có sức khỏe, có tri thức, hiểu biết và trách nhiệm với sự phát triển của bản thân và công ty.

leftcenterrightdel
 

Nguyễn Trường Phi