Ngày 17-8-2013, Đảng ủy - UBND phường 1 tổ chức họp mặt kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2014) và 8 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (2008-2013).
      Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam; khẳng định những đóng góp quan trọng của Công an phường 1 trong quá trình xây dựng và bảo vệ an ninh tổ quốc. Qua phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” từ đầu năm đến nay, nhân dân đã cung cấp cho lực lượng công an phường 102 nguồn tin, trong đó 6 tin có giá trị. Mô hình “khu phố, tổ dân phố không có tội phạm ẩn náu, hoạt động” được nhân dân áp dụng hiệu quả, góp phần làm giảm tệ nạn xã hội, giữ vững an ninh địa phương...
      Cũng nhân dịp này, UBND quận và UBND phường trao tặng giấy khen cho 8 tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”; phong quân hàm cho 3 đồng chí. Đồng thời phát động phong trào rèn luyện tác phong đạo đức người chiến sĩ công an nhân dân; đoàn kết, phối hợp chặt chẽ với nhân dân và các ban, ngành trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

leftcenterrightdel