Được sự quan tâm của Quận ủy - UBND - UBMTTVN Quận 3, hỗ trợ của Ngân hàng Việt Tin; Công ty Cổ phần Quốc Huy Anh; Phòng Văn hóa – Thông tin, ngày 31/1/2013, tại Hội trường UBND phường 13, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường 1 đã tổ chức trao quà nghĩa tình Xuân Quý Tỵ 2013 đến các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt và các gia dình chính sách , góp phần giúp cho các hộ có thêm điều kiện vui đón tết cổ truyền.
      Đến dự có ông Nguyễn Văn Diệu, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 3; ông Nguyễn Đình Phát, Trưởng phòng VHTT; ông Phạm Hùng Dũng, Phó phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 3; ông Nguyễn Mạnh Quý, đại diện Công ty CP Quốc Huy Anh; ông Trần Hồng Trang, Bí thư Đảng ủy; ông Quách Kiều Long, Chủ tịch UBND phường; ông Phạm Ngọc Hợi, Chủ tịch UBMTTQVN phường cùng đại diện BCH Công an, Phường đội, các ban ngành đoàn thể phường, Cấp ủy, BĐH 5 khu phố và 166 hộ gia đình khó khăn.
      Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Diệu, PBT Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 3 đã phát biểu chúc Tết nhân dân phường 13; ông Quách Kiều Long, thay mặt Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường đã lên tặng hoa thay cho lời cảm ơn đến các đơn vị tài trợ và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của ông Nguyễn Văn Diệu. Đại diện các hộ gia đình khó khăn được nhận quà, bà Nguyễn Thị Chi, thường trú tại số 033 Lô G, Chung cư Nguyễn Thiện Thuật đã cảm ơn sự quan tâm của Quận 3 và đơn vị tài trợ và nhất là sự sâu sát giúp đỡ của phường 13.
      Dịp này Lãnh đạo Quận, phường và các đơn vị tài trợ đã trao 26 Sổ tiệt kiệm, mổi sổ 5 triệu đồng và 140 phần quà (gồm hiện vật và hiện kim) mỗi phần quà có trị giá 500.000 đồng.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel