Trong ngày pháp luật tháng 01 năm 2018, Ủy ban nhân dân phường 13 tập trung tuyên truyền các nội dung của Luật Tín ngưỡng, tôn giáo để người dân người dân nắm bắt và thực hiện đúng các quy định pháp luật về việc xây dựng Luật nhằm thể chế hóa các quan điểm của Đảng và Hiến pháp năm 2013 về bảo đảm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của mọi người; tiếp tục đổi mới cơ chế quản lý nhà nước nhằm tạo sự thông thoáng, minh bạch, tạo cơ chế pháp lý nhằm tôn trọng, bảo hộ, bảo đảm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của mọi người. Đồng thời củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc; tạo điều kiện để quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo và các giá trị dân chủ, văn minh của loài người và chủ nghĩa xã hội được phát huy; giữ vững niềm tin của người có tín ngưỡng, tôn giáo vào chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước. Luật góp phần thực hiện tốt chính sách đối ngoại của Đảng, Nhà nước, đấu tranh chống hoạt động lợi dụng tín ngưỡng, tôn giáo để trục lợi chống Đảng và Nhà nước.
      Triển khai, thực hiện thống nhất, đồng bộ các chủ trương, chính sách về tín ngưỡng, tôn giáo của Đảng và Nhà nước, các quy định của pháp luật trong công tác quản lý Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo; tạo điều kiện để chức sắc, chức việc, tín đồ các tổ chức tôn giáo và các cơ sở tín ngưỡng nắm vững, chấp hành đúng các quy định của pháp luật.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Báo cáo viên buổi tuyên truyền là
Bà Nguyễn Thị Thu Trang- Nguyên báo cáo viên pháp luật Quận 3.

Hội nghị có sự tham dự của lãnh đạo Phường 13 và 75 người là các cơ sở tín ngưỡng, chức sắc, chức việc, tín đồ trên địa bàn, ban điều hành khu phố, tổ dân phố, cán bộ, công chức và nhân dân trên địa bàn phường.