Sáng ngày 05/6/2024, Ủy ban Nhân dân phối hợp Hội Người cao tuổi phường tổ chức họp mặt kỷ niệm 83 năm Ngày truyền thống Người Cao tuổi Việt Nam và phát động “Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam năm 2024” với chủ đề “Người Cao tuồi được phát huy và chăm sóc đầy đủ”; đồng thời tổ chức Lễ mừng thọ Người cao tuổi năm 2024.

Đến tham dự có các ông, bà lãnh đạo: Lưu Thị Đính, Phó Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 3, Hoàng Thị Hiệp - Đại diện Phòng Lao động TB&XH Quận 3; Bà Phạm Thị Bích Phượng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; Ông Trần đăng Khoa - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND; Trương Tuấn Hiệp - Đảng ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 4 cùng các đại diện Thường trực Ủy ban MTTQ và các đoàn thể CT-XH phường; cấp ủy - Ban điều hành khu phố; đặc biệt là sự hiện diện của 429 cụ được nhận mừng thọ năm 2024.

Tại buổi lễ, Thường trực Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể CT-XH phường đã tặng quà chúc mừng Hội Người Cao tuổi Phường. Thay mặt lãnh đạo, ông Trần Đăng Khoa, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường đã có phát biểu ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của Hội Người Cao tuổi Phường 4 và trân trọng chúc các cụ cao tuổi được mừng thọ luôn sống vui, sống khỏe cùng con cháu.

Ông Nguyễn Kiên Hiển, Chủ tịch Hội Người Cao tuổi Phường 4 đã phát biểu ôn lại 83 năm Ngày truyền thống Người Cao tuổi Việt Nam, báo cáo tóm tắt kết quả thi đua phong trào “Tuổi cao gương sáng” trong 06 tháng đầu năm, phát động Tháng hành động vì Người Cao tuổi Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Chung tay bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi”; trân trọng cám ơn các Mạnh thường quân đã đồng hành với Hội Người Cao tuồi Phường 4 trao tặng 20 phần quà (gồm 2 hộp sữa bột trị giá 500.000 đồng) cho người cao tuổi khó khăn.

Lễ mừng thọ 429 người cao tuổi được tổ chức rất trang trọng, dù sức khoẻ có phần sút giảm với thời gian, tuổi tác, đi lại khó khăn nhưng với sự hỗ trợ của các cháu đoàn viên thanh niên; các cụ vẫn vui tươi lên các vị trí danh dự để nhận mừng  thọ. Các cụ rất phấn khởi và xúc động khi được mặc những chiếc áo dài, khăn đóng cổ truyền và được các đồng chí lãnh đạo Phường lên chúc thọ và trao Giấy mừng thọ.

Sau Lễ mừng thọ tại phường, Thường trực Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể CT-XH, Hội Người Cao tuổi Phường 4 sẽ đến nhà đến thăm, chúc mừng và tặng quà chúc thọ cho 30 cụ 90, 95 và trên 100 tuổi tại 10 khu phố vì lý do sức khoẻ không trực tiếp đến nhận mừng thọ được.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel