Được sự nhất trí của Đảng ủy Phường 4 và Ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 3, sáng ngày 01/10/2024, Ủy ban Nhân dân – Hội Người cao tuổi Phường 4 phối hợp tổ chức Họp mặt kỷ niệm 34 năm Ngày quốc tế Người cao tuổi, Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam và Lễ Mừng thọ Người cao tuổi đợt 2 năm 2024.

Đến tham dự có các ông, bà lãnh đạo: Bà Ngô Thị Thanh Thảo - Phó trưởng phòng Truyền thông - giáo dục Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa Gia đình Thành phố Hồ Chí Minh; Ông Nguyễn Quang Đại, Phó Trưởng Phòng Y tế Quận 3; Bà Lưu Thị Đính, Phó Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 3; Bà Phạm Thị Bích Phượng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Phường 4; Ông Trần Đăng Khoa, Đảng ủy viên – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 4 cùng các ông bà là trưởng, phó các đoàn thể Chính trị - Xã hội phường, cấp ủy, ban điều hành 10 Khu phố, hội viên Hội người cao tuổi Phường 4 và các cụ ông, cụ bà nhận đăng thọ 70, 75 và 80 tuổi dịp này.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp. Thay mặt Thường trực Ủy ban nhân dân Phường, ông Trần Đăng Khoa, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường đã có phát biểu ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của Hội Người Cao tuổi qua 9 năm phát động và thực hiện “Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam”, đồng thời trân trọng chúc các cụ cao tuổi nhận mừng thọ luôn sống vui, sống khỏe cùng con cháu.

Ông Nguyễn Kiên Hiển, Chủ tịch Hội Người Cao tuổi Phường 4 đã phát biểu ôn lại ôn lại ý nghĩa của 34 năm Ngày quốc tế NCT; báo cáo tóm tắt kết quả chăm lo NCT hưởng ứng Tháng hành động vì Người Cao tuổi Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Chung tay bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi”. Dịp này, Hội cũng đã trao 32 phần quà (trị giá 500.000đ/phần) cho NCT neo đơn, khó khăn và 11 máy đo huyết áp cho Người cao tuổi khó khăn, bệnh tật, cần máy đo huyết áp để theo dõi bệnh.

Nhằm tăng cường công tác chăm lo cho Người cao tuổi, Ủy ban nhân dân Phường cũng đã ra mắt Câu lạc bộ “Người cao tuổi giúp Người cao tuổi” và Tổ tình nguyện chăm sóc Người cao tuổi, đồng thời tổ chức truyền thông về chăm sóc sức khoẻ Người cao tuổi. Các cụ rất phấn khởi và xúc động khi cùng nhau họp mặt trao đổi, ôn lại truyền thống của Người cao tuổi và nhận được sự quan tâm lãnh đạo Phường.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Phường 4