Hưởng ứng ngày toàn dân PCCC 04/10/2024, chiều ngày 04/10/2024, Công an Phường 4 phối hợp với Đội Tham mưu, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an Quận 3 tổ chức tuyên truyền về phòng chống tội phạm và công tác phòng cháy chữa cháy, kỹ năng thoát hiểm khi có sự cố cháy nổ cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện Bình Dân.

Tham dự buổi tuyên truyền có đại diện lãnh đạo Bệnh viện Bình Dân, đại diện Ban Chỉ huy Công an Phường 4; Báo cáo viên tuyên truyền của Công an Quận 3 và 150 cán bộ, nhân viên Bệnh viện Bình Dân. Về nội dung phòng chống tội phạm, Trung tá Huỳnh Lê Minh Nhựt - báo cáo viên đã thông tin về tình hình tội phạm, các thủ đoạn lừa đảo hiện nay, đặc biệt là các loại tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo.

Bên cạnh đó, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an Quận 3 đã thông tin về một số vụ cháy nghiêm trọng xảy ra thời gian gần đây, hướng dẫn về những việc cần làm khi xảy ra sự cố cháy nổ và kỹ năng thoát nạn. Cán bộ nhân viên Bệnh viện Bình Dân đã được hướng dẫn và trực tiếp thực hành cách sử dụng bình chữa cháy.

Qua buổi tuyên truyền, các báo cáo viên đã truyền tải đến cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện những vấn đề cơ bản nhất để phòng ngừa một số loại tội phạm phổ biến hiện nay; một số kỹ năng cần thiết để hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do cháy nổ gây ra.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Trung Kiên