Sáng ngày 01/6/2024, Ban chỉ đạo sinh hoạt hè Phường 4 tổ chức Lễ khai mạc hè năm 2024 với chủ đề “Thiếu nhi Phường 4 làm theo lời Bác” tại trường Tiểu học Lương Định Của (cơ sở 1) với nhiều nội dung phong phú và hấp dẫn.

Tham dự lễ có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo: Hà Thị Thu Hiền – Quận uỷ viên, Bí thư Đảng ủy phường; Phạm Thị Bích Phượng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; Nguyễn Ngọc Đức – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân phường; Trần Đăng Khoa – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân, Trưởng ban chỉ đạo sinh hoạt Hè phường; Trương Tuấn Hiệp - Đảng uỷ viên, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường; các ngành, đoàn thể; Thành viên Ban chỉ đạo sinh hoạt Hè Phường 4; Bí thư Chi bộ Khu phố. Đặc biệt là sự tham gia đông đảo của các anh, chị phụ trách và 250 em thiếu nhi đến từ 10 khu phố.

Phát biểu khai mạc hè, anh Trần Đăng Khoa đã nêu mục đích, ý nghĩa của công tác chăm lo, tạo điều kiện và sân chơi cho các em thiếu nhi trong dịp hè. Khẳng định việc tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, ôn tập cho các em thiếu nhi trong dịp hè là nhiệm vụ, trách nhiệm của toàn xã hội; do đó các mô hình hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh phải được đổi mới thường xuyên, nâng cao chất lượng về nội dung và hình thức, với mục tiêu làm sao thu hút ngày càng đông đảo các em tham gia sinh hoạt hè, giúp các em thư giãn sau một năm học tập căng thẳng, để các em ổn định sức khoẻ, tinh thần chuẩn bị tốt cho năm học mới. Đồng thời, công bố Quyết định và ra mắt thành viên Ban chỉ đạo sinh hoạt hè và giới thiệu các anh, chị Phụ trách thiếu nhi tại 10 khu phố.

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Ban chỉ đạo sinh hoạt hè Phường 4 đã nhận được sự hỗ trợ của Ngân hàng Nam Á trao 30 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương và 250 phần quà cho các em tham dự lễ khai mạc hè.

Buổi lễ diễn ra sôi nổi với các nội dung vui tươi, bổ ích với các gian hàng trò chơi dân gian, tạo hình bong bóng, gian hàng ẩm thực 3 miền cùng các tiết mục văn nghệ chào hè nhằm phục vụ các em thiếu nhi khi đến tham dự.

leftcenterrightdel
Các gian hàng trò chơi dân gian diễn ra trước buổi lễ 
leftcenterrightdel
 Ra mắt Ban Chỉ đạo sinh hoạt hè Phường 4
leftcenterrightdel
 Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho các em thiếu nhi dự lễ Khai mạc hè
leftcenterrightdel
 Các đồng chí lãnh đạo, anh chị phụ trách 

Tấn Phi