Ngày 14/9/2024, Ủy ban nhân dân Phường 13 phối hợp cùng Đoàn Thanh niên, Đoàn trường THPT Lê Quý Đôn và Khu phố 3 tổ chức ngày hội đón Tết Trung thu năm 2024 với chủ đề "ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM". Sự kiện đã thu hút 250 thiếu nhi, đặc biệt dành sự quan tâm cho các em có hoàn cảnh khó khăn, mang đến một đêm hội đáng nhớ, đong đầy niềm vui và sắc màu.

          Sự kiện có sự tham gia: ông Phan Tấn Tuyến - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường 13; bà Bùi Thị Tuyết Ngân - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Phường 13; ông Phạm Tấn Khoa - Đảng ủy viên, Chủ tịch UBMTTQ Phường 13 cùng các ông/bà đại diện Thường trực các Đoàn thể Chính trị - Xã hội Phường 13; BCH Đoàn trường THPT Lê Quý Đôn; các ông/bà Trưởng Khu phố và người hoạt động không chuyên trách 05 Khu phố.

          Trong không khí rộn ràng, Ngày hội đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực:

          + Đoàn trường THPT Lê Quý đôn trao tặng 20 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá hơn 4.000.000đ, nhằm hỗ trợ và động viên các em trong hành trình học tập.

          + Phát 250 phần quà Trung thu, với mỗi phần quà trị giá 95.000đ được hỗ trợ từ Khu phố 3 và Đoàn trường THPT Lê Quý đôn. Những phần quà này bao gồm bánh kẹo, đồ chơi và tập trắng, thể hiện tình cảm và sự quan tâm từ cộng đồng.

          Điểm nhấn đặc sắc của Ngày hội chính là hoạt động rước đèn Trung thu. Các em thiếu nhi vui tươi diễu hành với những chiếc đèn lồng xinh xắn quanh khuôn viên chung cư Trần Quang Diệu, tạo nên bầu không khí náo nhiệt và lung linh sắc màu. Ánh sáng từ những chiếc đèn lồng không chỉ thắp sáng đêm hội mà còn mang đến một Trung thu đầy ý nghĩa và yêu thương. Ngày hội "ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM" không chỉ là dịp vui chơi mà còn là cầu nối tình thương, đem đến niềm vui, sự động viên và khích lệ cho các em thiếu nhi trên địa bàn Phường 13.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Lê Tấn Thành