Ngày 03/4/2024, Ủy ban nhân dân Phường 11 tổ chức Hội nghị triển khai Nghị quyết số 11/NQ-HĐND của Hồi đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và Công văn số 2134/SNV-XDCQCTTN của Sở Nội vụ về thực hiện một số công tác nhập khu phố, ấp trên địa bàn Thành phố.

Tại Hội nghị, bà Phan Thị Mỹ Tiên - Chủ tịch UBND phường quán triệt một số nôi dung của Nghị quyết số 11/NQ-HĐND ngày 14/3/2024 của Hội đồng nhân dân Thành phố về thành lập, chia tách, sáp nhập, đổi tên khu phố, ấp và công văn số 2134/SNV-XDCQCTTN ngày 29/3/2024 của Sở Nội Vụ về thực hiện một số công tác nhập khu phố, ấp trên địa bàn Thành phố đến từng khu phố, tổ dân phố trên địa bàn phường đảm bảo công tác tổ chức được thực hiện cụ thể, đồng bộ, thống nhất, chặt chẽ, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế tại từng khu phố. Đồng thời, phải tạo được sự đồng thuận, ủng hộ cao của các tầng lớp nhân dân, cán bộ, đảng viên.

leftcenterrightdel
 Ảnh bà Phan Thị Mỹ Tiên - Chủ tịch UBND phường

Tuy nội dung được triển khai gấp rút nhưng Ủy ban nhân dân phường đã tổ chức nghiêm túc và đúng tiến độ theo tinh thần của Thành phố, Quận 3 và Đảng ủy Phường 11. Việc triển khai Nghị quyết số 11/NQ-HĐND để chuẩn bị cho công tác tổ chức Lễ công bố các Quyết định miễn nhiệm chức danh khu phố, tổ dân phố và Quyết định cử lầm thời các chức danh khu phố mới sau sắp xếp. 

leftcenterrightdel
 Ảnh toàn thể Hội nghị
leftcenterrightdel
Ảnh ông Ngô Thiết Hùng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường phát biểu tại Hội nghị 

Đa số khu phố, tổ dân phố đều vui mừng, phấn khởi khi Nghị quyết 11/NQ - HĐND của Hội đồng nhân dân Thành phố được triển khai kịp thời, ủng hộ từ chính người dân giúp cho khu phố ngày càng sát dân, gần dân và tinh gọn bộ máy dưới phường. Đồng thời mong muốn chính quyền địa phương thực hiện đảm bảo chính sách đối với cán bộ, đảng viên, người hoạt động không chuyên trách thôi làm nhiệm vụ ở khu phố, tổ dân phố.

Minh Phụng