Sáng ngày 14/4/2024, Ủy ban nhân dân Phường 11 tham gia Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024 do Ủy ban nhân dân Quận 3 tổ chức.

Đội thi của UBND phường gồm 09 vận động viên, bao gồm huấn luyện viên, đội trưởng và các thành viên trong Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy của phường. Dưới sự hướng dẫn của Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an Quận 3, đội tuyển của phường đã tổ chức tập luyện, hợp luyện và tổng duyệt nghiêm túc tham gia hội thi gồm 2 phần (lý thuyết và thực hành).

Hội thi này sẽ là nơi bổ sung kiến thức, năng lực, kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người, cứu tài sản cho các thành viên trong các hộ gia đình thuộc “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy”, đưa hoạt động của các "Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy" trên địa bàn Phường 11 đi vào thực chất; phát huy có hiệu quả phương châm “bốn tại chỗ” trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ khi xảy ra tại khu dân cư.

Sau hội thi này, mỗi thí sinh sẽ tích lũy được nhiều bài học hay, kinh nghiệm quý giá, phát huy hơn nữa trong công tác phòng cháy chữa cháy, triển khai xử lý nhanh, kịp thời các sự cố cháy, nổ phát sinh trong cuộc sống của bản thân, gia đình và xã hội; giảm đến mức thấp nhất các vụ cháy, nổ xảy ra và thiệt hại do cháy, nổ gây ra.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Văn Quân