Trong không khí tưng bừng, phấn khởi kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam , Ban công tác Mặt trận 4 khu phố đã tổ chức “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại khu dân cư” năm 2020. Nhân dịp này các khu phố biểu dương 24 gương người tốt việc tốt cấp khu phố, khen thưởng 43 gương tham gia tốt cuộc vận động “Người dân Thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch vì thành phố sạch và giảm ngập nước”. Hoàn thành tốt nhiệm vụ: 18 gương, phát 41 phần quà cho hộ khó khăn. Mỗi khu phố đăng ký 01 công trình trong năm 2021. Phát động ủng hộ quỹ Vì người nghèo được 14.850.000đ.

Ngày 14/11/2020 ngày hội 4 khu phố được tổ chức tại sân Trường Nguyễn Việt Hồng. Đến tham dự ngày hội về phía quận có sự hiện diện của đồng chí Lâm Ngọc Mẫn - Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy Phường 14. Về phía phường có sự hiện diện của đồng chí Đỗ Quốc Cường - Phó Bí thư TT Đảng ủy và đồng chí Nguyễn Thanh Thúy Thành - Phó Bí thư đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường, cùng các đồng chí là thành viên ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, đại diện 04 Khu phố, 44 Tổ dân phố và nhân dân.

Trong ngày hội UBND Phường 10 đã khen thưởng 29 gương người tốt việc tốt và trao tặng 11 phần quà cho các hô cận nghèo với tổng số tiền 5.500.000đ (02 hộ dân tộc 01 Hoa và 01 Khmer).  Ngày hội Ðại đoàn kết toàn dân tộc là truyền thống quý báu của dân tộc ta, được hun đúc qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước. Lãnh đạo, CB, CC và nhân dân Phường 10 luôn phấn đấu tạo sự chuyển biến về mọi mặt  kinh tế phát triển, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng lên, dân chủ được phát huy, kỷ cương phép nước được giữ vững, tình thương yêu, đoàn kết của nhân dân ngày càng gắn bó hơn. Quyết tâm xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh và Phường 10 là phường văn minh đô thị.

Phường 10