Ngày 26 tháng 01  năm 2024, UBND Phường 10 tổ chức buổi tuyên truyền Nghị quyết số 98/2023/QH15 về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP.HCM cho BĐH các tổ dân phố, công an, Quân sự và người dân trên địa bàn, có 84 người tham dự, BCV là bà Nguyễn Thị Thu Trang – Nguyên Chánh thanh tra Quận 3.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Trong buổi tuyên truyền, các đại biểu đã được phổ biến một số quy định cơ bản của Nghị quyết như giải thích các từ ngữ; một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP.HCM như về quản lý đầu tư, về tài chính, ngân sách nhà nước, về quản lý đô thị, tài nguyên, môi trường.

Về ngành, nghề ưu tiên thu hút nhà đầu tư chiến lược vào Thành phố, về quản lý khoa học và công nghệ, đổi mới sáng tạo, về tổ chức bộ máy chính quyền của Thành phố, về tổ chức bộ máy chính quyền của thành phố Thủ Đức và Tổ chức thực hiện. Trong buổi tuyên truyền Báo cáo viên nêu ra tình hình khó khăn và thuận lợi của Thành phố và việc triển khai, kết quả đạt được của Thành phố trước và sau khi Nghị quyết 98/2023/QH15 có hiệu lực và thi hành. 

Nguyễn Hồng Phúc - Tư pháp Phường 10