Nhằm thiết thực chào mừng Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), trường THPT Marie Curie đã long trọng tổ chức các hoạt động Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 trong toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên với các Hội thi: Hội thi ẩm thực “Những bàn tay vàng” và Hội thi văn nghệ “Để lời yêu thương cất tiếng” vào ngày 2/3/2024 tại Hội trường.

Các tổ đã có sự chuẩn bị chu đáo với các món ăn và các tiết mục văn nghệ để tham gia các Hội thi trong Chương trình. Trong Hội thi ẩm thực “Những bàn tay vàng”, các thầy đã đăng ký tham gia và chuẩn bị các món ăn kĩ lưỡng, trang trí và trình bày đẹp mắt, ngon miệng và có sự chuẩn bị chỉnh chu. Phần thi Văn nghệ “Để lời yêu thương cất tiếng”, các tổ đã tham gia đăng kí tham dự và dự thi đầy đủ. Nhiều tiết mục văn nghệ được các tổ chuẩn bị chu đáo từ trang phục đến âm thanh; có tiết mục hát tập thể, có tiết mục quý thầy tự đánh đàn và hát bài hát chính mình sáng tác. Không khí các Hội thi được tổ chức thật thân thương, gần gũi, thân mật.

Trong không khí ấm áp đó, Thầy Nguyễn Vân Yên - Hiệu trưởng nhà trường, đại diện cho toàn thể công đoàn viên nam của trường đã phát biểu chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để tôn vinh, thể hiện sự yêu thương và trân trọng phái đẹp - là các cô giáo, các chị em nhân viên. Các cô đã làm tốt công tác dạy học vừa làm tròn nhiệm vụ đối với gia đình; luôn là tâm gương sáng cho học sinh noi theo và là nguồn hạnh phúc cho chính gia đình nhỏ của chính họ. Nhân dịp này, Thầy Nguyễn Vân Yên cũng gửi tặng những giỏ hoa tươi thắm thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể quý cô của trường THPT Marie Curie.

Các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 được nhà trường tổ chức đã tạo nên sự đoàn kết, yêu thương gắn bó giữa các thành viên trong tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường nói chung và trong từng tổ nói riêng. Từ đó tạo ra sức mạnh tinh thần to lớn để tập thể trường THPT Marie Curie cùng nhau đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong công tác giảng dạy, giáo dục học sinh và hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm học 2023-2024.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Trường THPT Marie Curie