Ngày 17/8, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 3 và Trung tâm an sinh quận phối hợp báo Thanh Niên tổ chức chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời”, trao tiền hỗ trợ cho trẻ mồ côi do đại dịch Covid-19 trên địa bàn quận 3. Tham dự có bà Phạm Thị Thuý Hằng, Phó chủ tịch Uỷ ban Nhân dân Quận 3; ông Nguyễn Ngọc Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Tổng biên tập báo Thanh Niên.

Chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” là cầu nối để các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, đơn vị đồng hành, giúp đỡ xoa dịu nỗi đau cho các em không may mất đi cha, mẹ do dịch Covid-19. Đồng thời, mang đến những cam kết, những suất học bổng dài hạn cho các em trong nhiều năm nữa. Phó chủ tịch Uỷ ban Nhân dân Quận 3 Phạm Thị Thuý Hằng đã gửi lời tri ân sâu sắc đến chương trình và các mạnh thường quân đã quan tâm, hỗ trợ kịp thời cho các em; mong muốn chương trình ngày một lớn mạnh hơn để giúp đỡ thêm nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi lễ, 50 trẻ mồ côi do đại dịch Covid-19 trên địa bàn quận 3 đã được nhận học bổng với tổng giá trị lên đến 250 triệu đồng.

leftcenterrightdel
 

Hồng Ngọc