Ngày 14/4/2024, Ban chỉ huy Quân sự (CHQS) Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 tổ chức đoàn thăm, động viên chiến sĩ mới (CSM) nhập ngũ năm 2024 tại Trung đoàn Gia Định/Bộ Tư lệnh Thành phố, Sư đoàn phòng không không quân 367 và Sư đoàn 9/Quân đoàn 4. Tham gia đoàn có các đồng chí trong Ban CHQS Phường cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể Phường Võ Thị Sáu và thân nhân gia đình chiến sĩ.

Theo chỉ tiêu được UBND Quận giao, năm 2024, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 có 33 thanh niên nhập ngũ tại Trung đoàn Gia Định/Bộ Tư lệnh Thành phố, Sư đoàn phòng không không quân 367 và Sư đoàn 9/Quân đoàn 4. Tại buổi gặp gỡ đoàn Ban CHQS Phường Võ Thị Sáu được chỉ huy đơn vị huấn luyện báo cáo kết quả thời gian đầu huấn luyện chiến sĩ mới năm 2024. Qua hơn 01 tháng nhập ngũ và huấn luyện các CSM xác định tốt nhiệm vụ, an tâm tư tưởng, có tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, cán bộ, chiến sĩ thương yêu, giúp đỡ nhau trong học tập, công tác, chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước, kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị, các chế độ, nền nếp chính quy được duy trì chặt chẽ, nghiêm túc.

Động viên các CSM, chỉ huy Ban CHQS Phường Võ Thị Sáu gửi lời chúc mừng đến các CSM nhập ngũ năm 2024 đã những bước tiến bộ rõ rệt, nhanh chóng hoà nhập vào môi trường quân ngũ, tham gia học tập, huấn luyện tốt và tin tưởng các CSM của Phường Võ Thị Sáu đang công tác tại các đơn vị tiếp tục khắc phục khó khăn, nỗ lực huấn luyện, rèn luyện, xây dựng được hình ảnh, phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, đạt nhiều thành tích cao, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Dịp này, Ban CHQS Phường Võ Thị Sáu đã trao tặng 33 phần quà động viên CSM và trao tặng các vật chất văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cho đơn vị để tổ chức các hoạt động trong giờ nghỉ, ngày nghỉ cho chiến sĩ mới.

leftcenterrightdel
 Đoàn Ban CHQS Phường Võ Thị Sáu trao quà và chụp hình lưu niệm với cán bộ, chiến sĩ mới đơn vị Sư đoàn phòng không không quân 367
leftcenterrightdel
 Đoàn Ban CHQS Phường Võ Thị Sáu trao quà và chụp hình lưu niệm với chiến sĩ mới đơn vị Sư đoàn 9/Quân đoàn 4
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Đoàn trao quà động viên chiến sĩ mới đơn vị Trung đoàn Gia Định
leftcenterrightdel
 

Võ Hồ Hoàng Quý