Tối 28/9, Liên đoàn Lao động Quận 3 (LĐLĐ) tổ chức Đêm hội trăng rằm cho 300 con công nhân viên chức – người lao động (CNVC – NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo trên địa bàn quận vui đón tết trung thu. Đến dự đại diện LĐLĐ TPHCM; đồng chí Nguyễn Minh Thủy, Phó trưởng ban Dân vận Quận ủy; Nguyễn Quốc Thái, Quận ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Quận 3.

Tại đêm hội các em được tham gia nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, tạo nên không khí lễ hội Trung thu vui tươi, sinh động như thưởng thức các tiết mục múa lân, văn nghệ đặc sắc, giao lưu hoạt náo cùng chú Cuội - chị Hằng và cùng nhau phá cỗ rước đèn trung thu.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Quận 3 nhằm thiết thực chăm lo, tạo điều kiện cho con CNVC – NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo có một tết Trung thu đầm ấm và ý nghĩa. Dịp này, ban tổ chức đã trao tặng 300 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn và dụng cụ học tập (trị giá 300.000đ/phần) cho con công nhân viên chức – người lao động có hoàn cảnh khó khăn; trao 26 phần quà cho con công nhân viên chức – người lao động bị bệnh nan y, khuyết tật (tiền mặt 500.000 đồng và phần quà trung thu). Tổng giá trị chăm lo là 103 triệu đồng.

leftcenterrightdel
 Chủ tịch LĐLĐ Quận 3 Nguyễn Quốc Thái trao quà cho trung thu cho thiếu nhi 
leftcenterrightdel
 Trao quà cho con CNVC – NLĐ bị bệnh nan y, khuyết tật
leftcenterrightdel
 Các em thích thú với tiết mục múa lân
leftcenterrightdel
 Hào hứng giao lưu với chú Cuội 

Công Danh