Ngày 4/2, Đảng ủy Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ công ích quận 3 tổ chức hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng và hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020.

Trong năm 2020, các chi bộ trực thuộc và Đảng bộ công ty đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025. Các chi bộ đảm bảo nền nếp, nội dung sinh hoạt chi bộ, thực hiện sinh hoạt 12 chuyên đề; phát triển được 1 đảng viên, đạt kế hoạch đề ra. Đảng ủy đã xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện chủ đề năm 2020, đã tạo được chuyển biến tích cực về nhận thức tư tưởng cũng như trách nhiệm của các đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh. Đồng thời, Đảng bộ đã triển khai và thực hiện đầy đủ nghiêm túc các kế hoạch kiểm tra giám sát trong năm. Về công tác dân vận, Đảng ủy đã lãnh đạo thực hiện đầy đủ nội dung Quy chế dân chủ cơ sở, lãnh đạo các đoàn thể tổ chức chăm lo tốt đời sống tinh thần và vật chất đối với công nhân viên chức – lao động. Về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, đã kiện toàn, ban hành và thực hiện nghiêm túc các quy định, quy chế quản lý nội bộ. Năm 2020, công ty đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch tài chính về lợi nhuận.

Trong phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021, Đảng ủy xác định: Lãnh đạo tập trung thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ và các Chi bộ trực thuộc; hoàn thành công tác cổ phần hoá; Kiện toàn tổ chức bộ máy nâng cao hiệu quả hoạt động; Hoàn thành hồ sơ thủ tục kết nạp ít nhất 1 đảng viên mới. Các đoàn thể làm tốt công tác vận động chúng, ổn định tư tưởng. Hoàn thành 100% các chỉ tiêu tài chính, bảo toàn nguồn vốn chủ sở hữu. Lãnh đạo xây dựng Đảng bộ đạt danh hiệu "Trong sạch, vững mạnh", tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động trong công ty.

Dịp này. Đảng ủy đã tặng giấy khen cho 4 tập thể và 11 cá nhân đạt thành tích tốt trong công tác xây dựng Đảng và hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020.

leftcenterrightdel
 

Nguyễn Trường Phi - DVCI