Chiều 12/4, đồng chí Nguyễn Thành Nam, Phó bí thư Thường trực Quận ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại khu phố 3, phường 14. Cùng dự có đồng chí Trần Nguyên Phong, Bí thư Đảng ủy Phường 14.

Tại đây, đồng chí Nguyễn Thành Nam gặp gỡ, trao đổi với cấp ủy, đảng viên chi bộ, trưởng ban điều hành, trưởng ban công tác Mặt trận và các đoàn thể Khu phố 3 về tình hình địa bàn dân cư, đời sống nhân dân, việc phân công các chức danh nhân sự khu phố theo Nghị quyết số 11/NQ-HĐND của HĐND TPHCM...

Báo cáo với đoàn công tác, đại diện khu phố cho biết, sau chia tách, sáp nhập, Khu phố 3 có 584 hộ dân với 1929 nhân khẩu, đa số là người dân lao động, buôn bán nhỏ và dịch vụ; khu phố hiện còn 2 hộ cận nghèo. Công tác điều hành khu phố mới với nhân sự như hiện tại có nhiều khó khăn, vướng mắc. Chi bộ và ban điều hành khu phố mới đã tranh thủ vận động và nhận được sự hỗ trợ của các hội viên, đoàn viên, cá nhân có uy tín từng tham gia công tác khu phố, tổ dân phố (trước đây) trong thời gian đầu triển khai hoạt động và trong các hoạt động phong trào của khu phố.

Phó bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Thành Nam đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của ban điều hành khu phố; đề nghị Đảng ủy, UBND Phường 14 tập trung hỗ trợ các khu phố xây dựng phương án, giải pháp trong kết nối thông tin liên lạc và kịp thời nắm bắt tình hình nhân dân, đảm bảo các chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước đến được từng hộ dân, người dân; khuyến khích, kịp thời nhân rộng các mô hình hay, giải pháp sáng tạo trong tổ chức hoạt động khu phố và tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước. Đồng chí Nguyễn Thành Nam tin tưởng với kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm, tập thể ban điều hành Khu phố 3 sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ, tiếp tục là cầu nối quan trọng giữa Đảng bộ, chính quyền với nhân dân trong xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

leftcenterrightdel
 Phó bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Thành Nam trao đổi với các đồng chí trong chi bộ, ban điều hành, ban công tác Mặt trận khu phố 3 
leftcenterrightdel
 Phó bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Thành Nam tặng quà cho ban điều hành Khu phố 3, phường 14

Công Danh