Giờ trái đất là chiến dịch toàn cầu do Quỹ Quốc tế về Bảo vệ Thiên nhiên (WWF) khởi xướng, kêu gọi người dân và doanh nghiệp, hộ kinh doanh tắt đèn một tiếng vào mỗi buổi tối cuối cùng của tháng ba hàng năm.

Chiến dịch Giờ Trái đất đã ngày càng lan tỏa rộng rãi trên cả nước và trở thành một hoạt động thường niên về tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường vào tháng 3 hàng năm. Từ việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức, Giờ Trái đất được kỳ vọng tạo ra sự chuyển biến góp phần tích cực trong việc nâng cao nhận thức, hành động của cộng đồng trong tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Chiến dịch giờ trái đất năm 2024 mang chủ đề “Tiết kiệm điện – Thành thói quen”, song song đó Ủy ban nhân dân Phường 9 cũng triển khai và vận động người dân trên địa bàn phường tham gia cuộc thi tìm hiểu trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm điện và hiệu quả”. Thực hiện chạy bảng điện tử và đăng tin trên trang Zalo trực tuyến của UBND phường, trang mạng của các Hội đoàn, các group Zalo của Khu phố, Tổ dân phố về hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất năm 2024 để hành động tiết kiệm điện trở thành thói quen của mỗi người, mỗi nhà và toàn thể nhân dân trên địa bàn Phường.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

ANH TRẦN