Nhằm thúc đẩy, nâng cao chất lượng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2024. Sáng ngày 30/3/2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 9 phối hợp cùng Ủy ban nhân dân Phường và Siêu thị Sài Gòn (Satra Mart) tổ chức gian hàng bình ổn. Gian hàng được đặt tại chung cư Trần Quốc Thảo, với hơn 30 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, ngoài việc cung cấp các sản phẩm bảo đảm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho người sử dụng thì các sản phẩm trên đều được niêm yết bảng giá rõ ràng, thuận tiện cho người mua.

Đợt bán hàng đã phục vụ hơn 100 lượt khách đến mua. Đây cũng là hoạt động nhằm xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, vận động hội viên, phụ nữ ưu tiên sử dụng các loại hàng hóa, sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp, nhà sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam có uy tín, chất lượng.

Thông qua đợt bán hàng, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường cũng đã tuyên truyền vận động hội viên, phụ nữ nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam để thúc đẩy kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam góp phần vào việc duy trì mức tăng trưởng của thương mại trong nước và hỗ trợ đầu ra cho sản xuất trong nước ngày càng phát triển một cách bền vững hơn.

leftcenterrightdel

Toàn cảnh Gian hàng bình ổn Năm 2024 

leftcenterrightdel
 Cán bộ, hội viên, phụ nữ và ngươi dân tham quan, mua hàng bình ổn tại gian hàng.
leftcenterrightdel
 Bà Nguyễn Thị Ngân Hằng  đến mua hàng và rất tâm đắc với gian hàng bình ổn của Hội
leftcenterrightdel
 Thường trực Hội và 100% Chi tổ hội, hội viên phụ nữ hưởng ứng tốt Cuộc vận động.

Bích Trâm