Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 là một sự kiện thường niên do Liên Hợp Quốc tổ chức nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của hạnh phúc đối với con người. Hạnh phúc là thứ nhỏ bé mà đôi khi chúng ta quên tận hưởng hàng ngày. Vì vậy, hãy luôn chăm sóc bản thân thật tốt, biết ơn những gì mình đang có, viết ra suy nghĩ mỗi ngày giúp tâm trạng tốt hơn,...để mỗi ngày đều là Ngày Quốc tế Hạnh phúc.

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng, tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam, nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, hội viên và Nhân dân trên địa bàn phường về ý nghĩa Ngày Quốc tế Hạnh phúc cũng như đổi mới phương thức tuyên truyền gắn với công tác Cải cách hành chính. Ban chỉ đạo Cải cách hành chính phường 9 đã có những phần quà nho nhỏ là những chiếc kẹo xinh xinh được tập thể cán bộ công chức thuộc Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính (gọi tắt là bộ phận Một cửa) gói cẩn thận, tỉ mĩ để tạo niềm vui bất ngờ cho những cá nhân, tổ chức đến Ủy ban nhân dân phường liên hệ công tác trong ngày 20/03/2024.

Trong khi chờ kết quả hồ sơ, được nhận món quà nhỏ, bất ngờ từ các anh chị thuộc bộ phận Một cửa, ai cũng ngạc nhiên, vui vẻ, cười nhiều hơn, tâm trạng tốt hơn, hạnh phúc hơn, ngày làm việc vui hơn, không khí thoải mái hơn, “ vui lòng khách đi”.

Giá trị cao nhất, lớn nhất là nụ cười, là ngày thực hiện thủ tục hành chính vui vẻ, mang “hạnh phúc cho mọi người”, là cho đi nụ cười và nhận lại nhiều nụ cười hơn, là công tác hành chính không còn khô khan, là gần nhau hơn, hiểu nhau hơn.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Anh Trần