Thiết thực tổ chức hoạt động kỷ niệm Ngày người khuyết tật Việt Nam (18/4), tạo môi trường sống hòa nhập, thân thiện cho người khuyết tật, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người khuyết tật trên địa bàn phường 3, giúp đỡ người khuyết tật hòa nhập cộng đồng và phát huy tiềm năng của bản thân;

Tổ giúp dân và đoàn viên thanh niên Phường 3 đến nhà để thăm hỏi, trao quà tặng 05 trường hợp người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có 02 người khuyết tật nặng là người cao tuổi, 02 người khuyết tật đặc biệt nặng độ tuổi thanh niên và 01 trẻ em khuyết tật đặc biệt nặng, trong đó có 02 trường hợp là người Hoa. Tổng số kinh phí là 2.500.000 đ (Hai triệu, năm trăm ngàn đồng).

Bên cạnh đó, Tổ giúp dân vận động mạnh thường quân (Bệnh viện mắt kỹ thuật cao Phương Nam) thực hiện khám và chữa trị phẫu thuật mắt miễn phí cho 01 trường hợp là người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, bị đục thủy tinh thể.  

Ngoài ra, trong ngày 23/4/2024, Tổ giúp dân Phường 3 hỗ trợ Ủy ban nhân dân – Trạm Y tế Phường tổ chức chương trình Khám Bảo hiểm y tế kết hợp tư vấn miễn phí cho người khuyết tật vận động trên địa bàn Phường 3.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

                                                                                                Diễm Phúc – P3