Cùng với khí thế sôi nổi Hội trại Tòng quân năm 2024 của thanh niên toàn Thành phố Hồ Chí Minh. Tối ngày 26/02/2024, Hội đồng nghĩa vụ quân sự Phường 3 phối hợp cùng Ban Thường vụ Đoàn Phường và Ban Chỉ huy Quân sự Phường tổ chức Chương trình Họp mặt Thanh niên sẵn sàng nhập ngũ năm 2024 tại trụ sở BCH Quân sự Phường 3.

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Đình Phát - UVTV, Trưởng Ban tổ chức Quận uỷ; Huỳnh Thị Bạch Yến - Bí Thư Đảng ủy Phường; Phạm Tuấn Anh - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ Phường; Nguyễn Thái Long Hải – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng NVQS Phường; Phạm Phúc Hảo - ĐUV, Chỉ huy Trưởng BCH Quân sự, Phó Chủ tịch thường trực HĐNVQS Phường; Nguyễn Đình Đăng Khoa - Bí thư Đoàn Phường. Cùng các đồng chí lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể; các đồng chí đại diện Cấp ủy, Ban Điều hành 05 Khu phố; gia đình, người thân và 11 bạn thanh niên tiêu biểu lên đường nhập ngũ.

Chương trình là dịp để các bạn thanh niên chuẩn bị nhập ngũ giao lưu với các đồng chí đã là quân nhân xuất ngũ. Nhằm chia sẻ những kinh nghiệm, hành trang và những điều cần thiết sắp tới đối với các bạn. Phát biểu tại chương trình đồng chí Huỳnh Thị Bạch Yến - Bí thư Đảng ủy Phường đã động viên các bạn thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự "Từ hôm nay, các bạn chính thức được mang trên mình bộ quân phục truyền thống và trở thành chiến sĩ Quân đội nhân dân, Công an nhân dân, đây là niềm vinh dự, tự hào của các bạn và gia đình. Đồng thời, cũng là nghĩa vụ thiêng liêng và trách nhiệm cao cả trước Tổ quốc và nhân dân; Kế tục và phát huy truyền thống Vùng lõm chính trị Bàn Cờ của các thế hệ cha anh đi trước...". Bên cạnh đó, đồng chí mong rằng trong thời gian phục vụ tại ngũ, các bạn phải đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, cùng khắc phục mọi khó khăn, tích cực rèn luyện, học tập, công tác, phấn đấu trở thành những chiến sĩ có phẩm chất đạo đức cách mạng, có bản lĩnh chính trị vững vàng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Dịp này Hội đồng nghĩa vụ quân sự Phường đã tổ chức trao tặng các phần quà của UBND Phường, Ban Thường vụ Đoàn Phường, Cấp ủy - BĐH 05 Khu phố đến với các bạn thanh niên nhập ngũ.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Người viết: Đăng Khoa – Phường 3