Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015), tạo sân chơi, phát huy năng khiếu của các bạn Cán bộ Đoàn – Đoàn viên thanh niên, đồng thời tuyên truyền về ý nghĩa của ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3). Ban Chấp hành Đoàn Phường 7 đã tổ chức Liên hoan tiếng hát thanh niên, chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” với sự phối hợp của Ủy Ban Nhân Dân và Hội Liên hiệp phụ nữ Phường 7.

 

 Tiết mục tham gia liên hoan

      Liên hoan là dịp để các bạn mang lời ca tiếng hát của mình để ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh – vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam; ca ngợi Đảng cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo phong trào cách mạng Việt Nam, đoàn kết mọi tầng lớp nhân dân, đoàn viên – hội viên, mang lại đời sống ấm no và hạnh phúc cho mọi người, mọi nhà; các ca khúc về tinh thần xung kích tình nguyện của Đoàn viên thanh niên cũng đã được các bạn tham gia liên hoan thể hiện.

      Tuy là những ca sĩ nghiệp dư, nhưng các bạn đã cố gắng thể hiện các bài hát với tinh thần nhiệt huyết và tình cảm, lòng kính trọng được đặt vào trong từng bài hát.

 

 

Trương Long