Trong dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất – 2018, Công ty Dịch vụ Công ích đã triển khai chiến dịch phục vụ vệ sinh môi trường trong suốt 13 ngày, từ 23 tháng chạp (8/2) đến mùng 5 tháng giêng (20/2). Công ty đã chủ động phối hợp với UBND 14 phường, ban quản lý 4 chợ, Phòng Tài nguyên Môi trường, Thanh tra xây dựng và lực lượng rác dân lập để triển khai thống nhất việc phân bổ số lượng thùng rác, thời gian, địa điểm tập kết, lộ trình thu gom, vận chuyển trong các ngày cao điểm phục vụ Tết. Nếu lượng rác bình quân trong năm khoảng 180 tấn/ngày, thì những ngày trong chiến dịch công ty đã thu gom bình quân 250 tấn/ngày. Riêng ngày cao điểm (30 và mùng 3 Tết), lượng rác lên đến 320 – 350 tấn/ngày, trong đó, khối lượng rác nặng như xà bần, bàn ghế, sa lon, nệm, cành cây có tăng so với năm ngoái. Trong đêm Giao thừa, sau khi nghiệm thu ca cuối cùng (lúc 23g); 1g sáng mùng 1 xuất kích ca đầu tiên của năm mới gồm 140 người và 10 xe ép rác làm việc suốt đêm đến 6g sáng, nghiệm thu xong công nhân vệ sinh sẽ bắt đầu ăn tết muộn với gia đình. Mùng 2 Tết, Công ty triển khai 2 ca: từ 0g - 6g sáng và từ 14g - 21g. Mùng 3 Tết làm việc lại bình thường.
      Trước khi vào cao điểm phục vụ Tết, lãnh đạo Công an quận 3 và Công an Thành phố đã đến thăm hỏi người lao động công ty. Trong đêm giao thừa, đoàn lãnh đạo của Quận ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân Quận do đồng chí Nguyễn Văn Trãi, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà, động viên và chúc Tết lực lượng công nhân vệ sinh.
      Nhờ tổ chức tốt công tác chuẩn bị và được sự quan tâm động viên kịp thời của Quận ủy, chính quyền quận, Công ty đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, góp phần làm cho Quận 3 xanh tươi, sạch đẹp, nhân dân địa phương vui Tết ấm áp, hạnh phúc, bình yên.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel