Thực hiện Nghị định 60/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết Khoản 3 Điều 63 của Bộ luật Lao động về nội dung quy chế dân chủ ở cơ sở và hình thức thực hiện dân chủ tại nơi làm việc ở các doanh nghiệp, chiều ngày 16 tháng 9 năm 2016, Công ty đã tổ chức Hội nghị đối thoại người lao động Quý III/2016.
Đến dự hội nghị có đồng chí Huỳnh Thế Tân - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận 3, đồng chí Nguyễn Vũ Trường Hải - Phó Phòng Nội vụ quận 3 và đồng chí Lê Tấn Hải - Ủy viên Ủy ban kiểm tra Quận ủy.
Đại diện người sử dụng lao động, có Giám đốc Vũ Thị Tường Vy và các thành viên Ban Giám đốc. Đại diện người lao động, có BCH công đoàn công ty và các thành viên đại diện người lao động, gồm 20 đồng chí.
Qua đối thoại, người lao động trao đổi các nội dung: Đề xuất trang bị cấp phát sớm đồ bảo hộ lao động và áo mưa cho công nhân vệ sinh. Nên xây dựng triển khai Kế hoạch nghỉ mát hàng năm sớm hơn. Kiến nghị giải quyết chi tiền cho những người do điều kiện thời gian, không tham gia nghỉ mát được. Sớm cấp tiền trang phục cho nhân viên khối gián tiếp. Một số vấn đề về thời gian làm việc, thời gian nghỉ bù và kinh phí tăng ca. Giám đốc ghi nhận tất cả các kiến nghị và đã chỉ đạo cán bộ nghiệp vụ giải thích, rút kinh nghiệm và kịp thời thực hiện cấp phát kinh phí.
Bên cạnh đó, Giám đốc Công ty cũng yêu cầu với người lao động: Cần chủ động thực hiện nhiệm vụ và chấp hành nghiêm túc Nội quy lao động của công ty.  Nêu cao ý thức trách nhiệm trong việc thực hiện quy trình bảo quản xe và các phương tiện lao động nhằm tiết kiệm chi phí của công ty. Tăng cường trách nhiệm và nghĩa vụ trong thực hiện các nội dung quy chế dân chủ ở cơ sở tại công ty.
Qua Đối thoại, trao đổi, thảo luận Người lao động và Người sử dụng lao động đã thống nhất thực hiện đầy đủ các nội dung theo thỏa thuận tại Hội nghị.
Thời gian qua, nhờ thực hiện nghiêm túc quy chế dân chủ ở cơ sở, tiến hành đối thoại định kỳ hàng quý một cách thường xuyên, đã tạo được mối quan hệ lao động hài hòa giữa Người lao động và Người sử dụng lao động, Công ty đã ổn định được tình hình hoạt động, tạo thuận lợi cho việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị, giữ gìn tốt vệ sinh môi trường, góp phần tạo mỹ quan đô thị trên địa bàn Quận 3./.

 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel