Nhân tháng chay Ramadan của những người theo đạo Hồi, sáng ngày 22/3/2023, Đoàn Đảng ủy - Ủy ban nhân dân – Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 13 do Bà Bùi Thị Nhẫn, Bí thư Đảng ủy phường làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Tiểu thánh đường Noorul Islam trên địa bàn phường. Tiếp đoàn có ông Dusô, Trưởng ban quản trị Tiểu thánh đường cùng các vị thành viên trong Ban quản trị Tiểu thánh đường.

Thay mặt Đoàn, Bà Bùi Thị Nhẫn, Bí thư Đảng ủy phường đã thăm hỏi sức khỏe và các hoạt động trong tháng chay Ramadan của Tiểu thánh đường và đồng bào giáo dân tại đây. Qua đó, đề nghị Ban quản trị tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân ra sức học tập, lao động, sáng tạo góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống; đồng thời tích cực tham gia các hoạt động do địa phương phát động, sống tốt đời đẹp đạo.

Ông Dusô đã thay mặt Ban quản trị Tiểu thánh đường cám ơn sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể phường đối với cộng đồng người Chăm theo đạo Hồi tại địa phương và bày tỏ trách nhiệm tham gia các phong trào, các cuộc vận động do chính quyền, Mặt trận Tổ quốc các cấp phát động và hướng dẫn thực hiện tại địa phương.

leftcenterrightdel
 TTĐU-UBND-UBMTTQ VN P13 TẶNG QUÀ TIỂU THÁNH ĐƯỜNG NOORUL ISLAM
NHÂN THÁNG CHAY RAMADAN.

  Tấn Khoa-P13