Mỗi khi nhắc đến Tết Trung thu – Tết đoàn viên chắc hẳn bạn sẽ nhớ đến ánh trăng tròn vành vạnh, chiếc bánh nướng vàng óng ánh cùng tách trà thơm, tiếng cười đùa trẻ thơ bên những chiếc lồng đèn lấp lánh, hơn cả là hình ảnh quây quần của gia đình, là sum vầy ấm áp.

       Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, tối ngày 09/9/2022 (tức ngày 14 tháng 8 âm lịch) trong không khí vui tươi, phấn khởi của Rằm trung thu, Ủy ban nhân dân phường 13 tổ chức ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM cho hơn 150 các em thiếu nhi trên địa phường.

       Tham dự đêm hội: bà Bùi Thị Nhẫn - Bí thư Đảnh ủy P13; ông Phan Tấn Tuyến - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy P13; ông Phạm Tấn Khoa - Đảng ủy viên, Chủ tịch UBMTTQVN P13; bà Bùi Thị Tuyết Ngân - Phó Chủ tịch UBND; bà Phạm Huỳnh Anh Thư – Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN P13.

       Trong đêm hội trăng rằm các em thiếu nhi được xem các tiết mục văn nghệ, ảo thuật, kịch về sự tích chú cuội, giao lưu với Chú Cuội, chị Hằng Nga và Cây Đa thần. Nhân dịp này, Ủy ban nhân dân Phường 13 đã trao 150 phần quà gồm lồng đèn, bánh trung thu, bánh xốp kẹo và bong bóng với tổng trị giá 10.500.000đ. Ngoài ra 47 em thiếu nhi thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn và bảo trợ xã hội được Hội LHPN Quận 3 và Hội LHPN Phường 13 trao tặng 47 phần quà. Đêm hội trung thu năm nay đã tạo được sân chơi bổ ích và lý thú cho các em thiếu nhi. Đồng thời gửi đi thông điệp hãy dành cho trẻ em sự yêu thương, chăm sóc, nhất là những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo điều kiện về vật chất, tinh thần để các em có cuộc sống tốt hơn; được học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ, chủ nhân tương lại của đất nước.

leftcenterrightdel
Trao tặng quà cho các em tham dự Đêm hội trăng rằm. 

BÙI THỊ TUYẾT NGÂN