Tối ngày 10/11/2022, tại 03 Khu phố - Phường 13 tổ chức Hội nghị lấy ý kiến góp ý cho lực lượng cảnh sát khu vực năm 2022. Đến tham dự hội nghị: các ông/bà Thường trực Đảng ủy Phường 13; các ông/bà Thường trực UBND Phường 13; Ban chỉ huy Công an và lực lượng cảnh sát khu vực Phường 13; Bí thư Chi bộ và Trưởng 03 Khu phố; Ban điều hành 32 Tổ dân phố và người dân cùng tham dự.

          Các Tổ cảnh sát khu vực báo cáo tóm tắt kết quả đảm bảo tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn trong năm 2022, đồng thời đánh giá về những thuận lơi, khó khăn của cảnh sát khu vực trong năm qua và phương hướng năm 2023. Tại hội nghị đã có 13 ý kiến phát biểu đóng góp ý kiến đối với Cảnh sát khu vực. Các ý kiến mang tính xây dựng và chân tình đã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm trong công tác đảm bảo ANTT, thái độ ứng xử, giải quyết hành chính với nhân dân. Qua đó, kiến nghị cảnh sát khu vực cần tăng cường đi xuống địa bàn nhiều hơn; thường xuyên tuyên truyền các chủ trương, chính sách pháp luật và biện pháp phòng chống tội phạm tại các buổi họp Tổ dân phố, Khu phố và Chi bộ.

          Lực lượng cảnh sát khu vực phường đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp và hứa sẽ phát huy những ưu điểm, khắc phục những mặt còn hạn chế, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục bám sát địa bàn, gần gũi với nhân dân, lắng nghe, giải quyết kịp thời các yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Theo đó, tiếp tục phát động nhân dân tham gia thực hiện có hiệu quả phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Đề án 06 về dữ liệu dân cư, định danh điện tử phục vụ chuyển đổi số Quốc gia giai đoạn 2022 – 2025 và tầm nhìn đến năm 2030, phối hợp chặt chẽ với lực lượng cảnh sát khu vực phường trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, góp phần đảm bảo tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

leftcenterrightdel
 Ông Tạ Hoàng Hiếu - Tổ trưởng Tổ Cảnh sát Khu vực KP2 báo cáo công tác năm 2022 và phương hướng năm 2023.

BÙI THỊ TUYẾT NGÂN