Chiều ngày 23/9/2022, Phường 11 Quận 3 TPHCM tổ chức Ngày Phụ nữ và Pháp luật Quý 3/2022. Đến dự có ông Võ Thanh Bình - ĐUV, Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam phường; bà Lê Thị Hoa - ĐUV, Chủ tịch Hội LHPN phường; bà Trần Vũ Đông Anh - Bí thư Đoàn Thanh niên CSHCM phường.

        Báo cáo viên Nguyễn Thị Thu Trang - Nguyên Chánh Thanh Tra Quận 3 đã thông tin, tuyên truyền đến cán bộ, hội viên, đoàn viên và Nhân dân trên địa bàn phường các hoạt động, hành vi vi phạm pháp luật có liên quan đến "tín dụng đen" . Qua đó tiếp tục nâng cao ý thức pháp luật, tăng cường hiệu quả công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm hiện nay.

       Tại hội nghị, phường đã mang đến tiểu phẩm “Hợp tác, kiêm xã hội đen” và phương án giải quyết tình huống nhằm thiết thực, cụ thể hoá và trực quan sinh động về các hoạt động lén lút cùng với thủ đoạn tinh vi (như hoạt động huy động vốn, vay đáo hạn ngân hàng với lãi suất cao, “tín dụng đen” trên không gian mạng, cho vay tiền online...) mà tội phạm "tín dụng đen" đã và đang sử dụng./.

leftcenterrightdel
 Báo cáo viên Nguyễn Thị Thu Trang đang thông tin, tuyên truyền đến cán bộ, hội viên, đoàn viên và Nhân dân.

 

Hoài Nam