Sáng 17/10/2022, Phường 11 Quận 3 TPHCM tổ chức khám sức khỏe tại Trạm Y tế phường, số 398C Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3 đối với người cao tuổi (tuổi từ 60 tuổi trở lên) đang cư ngụ, sinh sống trên địa bàn.

Tại đây, các cụ sẽ được kiểm tra sức khỏe định kỳ, được các y-bác sĩ tư vấn, xét nghiệm, siêu âm miễn phí và lập hồ sơ quản lý, theo dõi các loại bệnh như: Đái tháo đường, huyết áp, tim mạch, … nhằm phát hiện bệnh kịp thời và có phương pháp theo dõi, điều trị sớm.

Sau thời gian dài làm việc và cống hiến, mỗi người chúng ta, nhất là người cao tuổi, sẽ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, suy giảm sức đề kháng, kém linh hoạt, đôi lúc (thậm chí là thường xuyên) mệt mỏi và dễ mắc nhiều loại bệnh. Vì vậy, việc tổ chức các buổi khám sức khoẻ định kỳ là việc làm thiết thực nhất để chăm lo sức khoẻ người cao tuổi, giúp các cụ nắm, biết và kịp thời phát hiện sớm các loại bệnh, từ đó có phương pháp điều trị, chữa bệnh phù hợp, cải thiện sức khỏe; giúp các cụ ổn định tâm lý, yên tâm an dưỡng, sống vui - sống khoẻ bên con cháu.

Ngày 18/10/2022, Phường 11 Quận 3 sẽ tiếp tục tổ chức khám sức khoẻ các cụ cao tuổi đang cư ngụ, sinh sống trên địa bàn. Rất mong bà con Nhân dân phường sẽ quan tâm, đưa ông/bà, cha/mẹ, anh/chị có độ tuổi từ 60 tuổi trở lên đến trụ sở Trạm Y tế phường để được khám sức khoẻ, giúp công tác chăm sóc sức khoẻ, chăm lo người cao tuổi trên địa bàn phường ngày một tốt hơn.

- Địa điểm khám: Trạm Y tế phường, số 398C Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3.

- Hoặc có thể liên hệ để biết thêm chi tiết:

Bà Nguyễn Kim Đồng - Chủ tịch Hội Người Cao tuổi. SĐT: 093 6035326

leftcenterrightdel
 Các cụ cao tuổi đang chờ đến lượt khám.

Hoài Nam