Sáng nay, ngày 09/3/2023, Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam Phường 11 tổ chức Hội nghị lấy ý kiến góp ý dữ thảo Luật Đất đai (sửa đổi) kết hợp với tuyên truyền Luật Đất đai và Truyền thông trợ giúp pháp lý cho nhân dân trên địa bàn phường.

Tại Hội nghị có sự tham gia của bà Nguyễn Hoàng Oanh - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 11, ông Võ Thanh Bình - Chủ tịch MTTQ Phường 11, đoàn luật sư của Trung tâm trợ giúp pháp lý Nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh cùng tham dự.

Hội nghị được tổ chức nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của Ủy ban MTTQ Việt Nam và các tổ chức thành viên trong việc tham gia góp ý, phản biện xã hội góp phần xây dựng, hoàn thiện và bảo đảm tính khả thi, hiệu quả và sự đồng thuận trong nhân dân đối với Luật Đất đai (sửa đổi). Qua đó giúp cho người dân nắm và hiểu được một số quy định của Luật Đất đai, nâng cao nhận thức việc chấp hành nghĩa vụ của người sử dụng đất. Cùng với cuộc truyền thông trợ giúp pháp lý giúp cho người dân có thắc mắc, khó khăn trong các vấn đề liên quan đến đất đai, nhà ở được giải đáp kịp thời.

leftcenterrightdel
 

Ngô Minh Phụng, công chức Tư pháp - Hộ tịch Phường 11