Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, Đảng ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Phường 4 cùng các Khu phố đã đến thăm và chúc thọ 25 cụ cao tuổi sinh năm 1932 (90 tuổi) và 01 cụ sinh năm 1922 (100 tuổi) đang cư trú trên địa bàn phường.

        Tại buổi gặp mặt, Bà Hà Thị Thu Hiền, Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường; ông Trần Anh Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy và ông Nguyễn Ngọc Đức, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND Phường 4 thăm hỏi sức khỏe và đời sống của các cụ, đồng thời thân gửi lời chúc mạnh khỏe đến các cụ nhân ngày mừng thọ các cụ tròn 100 tuổi và 90 tuổi.

        Các cụ tuy tuổi cao nhưng sức khỏe vẫn ổn định, tinh thần minh mẫn, luôn lạc quan yêu đời và sống vui vẻ cùng con cháu, đặc biệt các cụ đã được tiêm vắc xin phòng chống dịch Covid-19 đầy đủ.

       Chăm sóc người cao tuổi là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam thể hiện uống nước nhớ nguồn, trọng nhân nghĩa cần được giữ gìn và phát huy từ thế hệ này sang thế hệ khác, là biểu hiện của đạo hiếu, kính yêu ông bà, cha mẹ trong gia đình và dòng họ. Đây cũng chính là hoạt động bảo vệ, chăm sóc hàng năm của hệ thống chính trị phường hướng về Người cao tuổi.

leftcenterrightdel
 Bà Hà Thị Thu Hiền, Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy Phường 4 cùng đoàn đến thăm và chúc thọ cụ bà Phạm Thị Nguyệt, sinh năm 1932 (90 tuổi).

Bích Phượng