Thực hiện Kế hoạch của Bộ Tư lệnh Thành phố về tổ chức Hội thao Quốc phòng, thể dục thể thao LLVT Thành phố năm 2023. Sáng ngày 27/4/2023, tại sân bóng chuyền Bộ Tư lệnh Thành phố, đội bóng chuyền LLVT Quận 3 tham gia thi đấu môn bóng chuyền trong hội thao LLVT Thành phố.

Được biết, đối thủ của đội bóng chuyền LLVT Quận 3 trong vòng đấu này là đội bóng chuyền LLVT Huyện Cần Giờ, đây là đội bóng rất mạnh, các vận động viên có chất lượng, có thể lực và thường xuyên được giao lưu thi đấu cọ sát. Đây là một trong các đội bóng chuyền rất mạnh của 22 quận, huyện, Thành phố Thủ Đức.

Phát huy truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng, truyền thống đoàn kết của LLVT Quận 3, các vận động viên đã thi đấu với tinh thần “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng”, tham gia thi đấu với lòng nhiệt huyết cao, tinh thần cống hiến hết mình. Kết quả đội bóng chuyền LLVT Quận 3 đã giành chiến thắng trước đội bóng chuyền LLVT huyện Cần Giờ với tỉ số 2 – 0.

Ngay sau đó, đội bóng chuyền LLVT Quận 3 tiếp tục vào thi đấu vòng trong, đối thủ của trận này là đội bóng chuyền LLVT Quận Bình Thạnh. Cũng với tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ, sắc áo. Đội bóng chuyền LLVT Quận 3 đã giành chiến thắng thuyết phục trước đội bóng chuyền LLVT Quận Bình Thạnh cũng với tỉ số 2 – 0. Kết quả này đã giúp đội bóng chuyền LLVT Quận 3 giành giải Nhất toàn đoàn môn bóng chuyền trong Hội thao quốc phòng LLVT Thành phố năm 2023.

Ngay sau trận đấu, Trung tá Nguyễn Thanh Sang, Phó Chỉ huy trưởng – Tham mưu trưởng Ban CHQS Quận đã trực tiếp xuống sân đấu thưởng nóng động viên đội bóng chuyền LLVT Quận./.

leftcenterrightdel
Trung tá Nguyễn Thanh Sang, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng khen thưởng đội bóng chuyền LLVT Quận 3. 

Phạm Phúc Hảo (Ban CHQS Quận 3)