Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022), ngảy 13/12, Quận ủy, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 3 tổ chức 2 đoàn do đồng chí Phạm Thành Kiên, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy và đồng chí Võ Văn Đức, Phó bí thư Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Quận 3 làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang và gia đình chính sách.

Các đoàn đã đến thăm, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị An (phường 4), Nguyễn Thị Bê (phường 5), Nguyễn Thị Bình (phường 11), Nguyễn Thị Cang (phường Võ Thị Sáu), cùng 10 Anh hùng lực lượng vũ trang, thương binh đặc biệt nặng và cán bộ quân đội cấp tá nghỉ hưu mắc bệnh hiểm nghèo.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo quận đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình cuộc sống, hoàn cảnh gia đình; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc những hy sinh, đóng góp to lớn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc của các Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách. Các đồng chí lãnh đạo khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận luôn quan tâm chăm lo, giúp đỡ, tiếp sức các gia đình thương binh, liệt sĩ, chính sách, người có công với cách mạng, thể hiện sự tri ân đối với những người đã góp phần đem lại hòa bình, độc lập, tự do cho đất nước.

leftcenterrightdel
 Bí thư Quận ủy đ/c Phạm Thành Kiên đến thăm, động viên và trao quà cho đồng chí Huỳnh Quế Lan, thương binh đặc biệt nặng (phường 9).

Công Danh