Thực hiện công văn số 1039/GDĐT-KTKĐCLGD ngày 02 tháng 4 năm 2019 của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh, trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã tổ chức họp toàn thể Cha mẹ học sinh khối 12 để  phổ biến về kỳ thi THPT Quốc gia và xét công  nhận tốt nghiệp THPT năm 2019 vào sáng ngày 21/4/2019.

      Trong buổi họp, cô Nguyễn Thị Hồng Chương, Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng đã hướng dẫn đăng ký dự thi Trung học phổ thông Quốc gia năm 2019, tư vấn chung cho Cha mẹ học sinh cách chọn lựa bài thi tổ hợp để xét công nhận tốt nghiệp Trung học phổ thông và tuyển sinh vào đại học, cao đẳng phù hợp với khả năng của học sinh. Cũng trong buổi họp, cô Hiệu trưởng đã thông báo lịch thi và các mốc thời gian quan trọng trong quá trình đăng ký dự thi và xét công nhận tốt nghiệp Trung học phổ thông, kế hoạch ôn tập cho học sinh của nhà trường, giải đáp các thắc mắc của Cha mẹ học sinh xoay quanh các vấn đề trên.

 

      Sau buổi họp chung, cha mẹ học sinh đã quay về sinh hoạt với Giáo viên chủ nhiệm theo đơn vị lớp để trao đổi về tình hình học tập cụ thể của con em mình nhằm phối hợp với nhà trường trong việc nhắc nhở học sinh ôn tập chuẩn bị dự thi đạt hiệu quả./.

Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai